5 lý do khiến ghế massage nhà bạn nhanh bị hư hỏng

5 lý do khiến ghế massage nhà bạn nhanh bị hư hỏng


Ghế massage tại Johnson Fitness là một sản phẩm chất lượng cao cấp đến từ Nhật Bản và Đài Loan chính vì vậy mà quá trình vận hành rất êm ái, vải da cao cấp với độ bền cao giúp bảo vệ máy móc bên trong.Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng và bảo quản thì ghế rất dễ bị hư và gặp vấn đề.Dưới đây là một số nguyên nhân khiến ghế massage nhanh hư và cách giải quyết.
Hướng dẫn bảo quản ghế massage

Lí do máy nhanh hư:

Không vệ sinh máy thường xuyên

Ghế massage cũng như các sản phẩm máy móc khác đều cần vệ sinh phía da bên ngoài thường xuyên để đảm bảo vệ sinh cũng như bảo quản tốt ghế massage, ghế massage sạch, sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái khi ngồi.

Sử dụng máy quá nhiều

Nguyên nhân thường gặp nhất khiến ghế mát xa nhanh hư đó là việc sử dụng máy liên tục mà không để cho máy có thời gian nghỉ, đặc biệt với những gia đình đông người mà sử dụng chung một chiếc ghế mát xa.

Khi máy làm việc với thời gian dài và liên tục sẽ khiến các linh kiện bên trong bị nóng nhất là khi sử dụng chế độ tia hồng ngoại làm thiết bị hoạt động bị yếu đi, hiệu quả mát xa không nhiều mà còn tăng tiêu hao điện năng.

Bị lỗi nguồn điện

Điện quá tải hay bị hở mạch cũng là nguyên nhân khiến ghế massage của bạn nhanh hư, ngoài vấn đề liên quan đến ghế massage mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình bạn nếu không cẩn thận trong quá trình sử dụng.

Đặt ghế massage ở vị trí không phù hợp

Ngoài ra có nhiều gia đình mua ghế massage có kích thước quá lớn không phù hợp với không gian ngôi nhà , không có quá nhiều không gian để đặt ghế mát xa nên người mua thường đặt tại các vị trí có nhiệt độ cao như gần phòng bếp, cửa sổ bị ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp, đặt sát tường hay những nơi có độ ẩm cao như gần phòng tắm.

Như vậy khiến máy móc nhanh bị hư và chập mạch gây nguy hiểm cho người dùng.

Không bảo hành máy định kỳ

Việc không kiểm tra định kỳ cho máy là nguyên nhân không nhỏ làm ghế mát xa hay hư. Tốt nhất là bạn nên nhờ các kỹ sư kiểm tra định kỳ chiếc ghế massage cao cấp của bạn để hạn chế tối đa sự hỏng hư và kéo dài tuổi thọ cho máy. Bạn có thể sử dụng theo dịch vụ bảo hành ở nơi bạn mua máy.

Biểu hiện và cách giải quyết:

Nếu ghế mát xa nhà bạn có những biểu hiện dưới đây thì hãy đưa máy đi kiểm tra sửa chữa ngay để tránh máy hư hỏng nặng hơn và có thể không sửa được:

Thấy phần da ghế massage bị trầy và rách mảng lớn nên thay ngay để tránh hư nặng hơn và ảnh hưởng đến máy móc bên trong cũng như rò rỉ điện ra ngoài gây giật.

Ghế mát xa bật tắt nguồn lúc được lúc không và tần suất xảy ra tăng dần là biểu hiện của việc các dây điện máy móc bên trong bị lỗi.

Vùng bắp chân không cảm giác được sự xoa bóp nhẹ nhàng liên tục thì chứng tỏ các túi khí đã bị trục trặc nên đi sửa chữa ngay.

Khi thấy khả năng hoạt động của máy giảm là biểu hiện sự quá tải vì vậy hãy ngưng sử dụng và mang đi bảo hành sửa chữa. Liên hệ ngay với trung tâm Johnson Fitness theo số điện thoại:
+84-028-38-227-011 để được tư vấ và hướng dẫn về ghế massage, ghế massage toàn thân, ghế massage cao cấp.

Comments

Popular posts from this blog

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

NHỮNG CHIẾC GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON