BẢNG GIÁ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN NĂM 2018



Ghế massage toàn thân hiện nay

Giá ghế massage toàn thân hiện nay

Sau khi đọc các thông tin trên bạn đã có cái nhìn tổng quan về ghế matxa như dùng làm gì? Lợi ích thế nào? Cách chọn và tiếp theo là giá cả? Bạn ưng cái ghế đó rồi, ngồi rất thích, da mềm, kiểu đẹp, màu hợp thời trang hợp phong thủy với phòng khách nhà bạn nhưng giá quá cao.
Vậy ghế massage có giá bao nhiêu? Chỗ nào bán rẻ nhất? Có bảng giá chuẩn không? Sau đây chúng tôi sẽ xây dựng bảng giá tổng quát cho bạn tham khảo dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Bảng giá ghế matxa này từ các mẫu chỉ có mát xa lưng, ghế có hồng ngoại cho đến các mẫu ghế massage cao cấp để bạn có thể tham khảo.
Bảng giá này được xây dựng trên cơ sở nào? đó là chi phí nhân công, vật liệu, vận chuyển, quảng cáo, giao nhận lắp đặt và bảo hành. Nhờ bảng giá này bạn sẽ cân đối và chọn được sản phẩm đúng giá mà vẫn chất lượng nhất

Với bảng giá này, bạn sẽ thấy các mẫu ghế 2D thiếu một vài chức năng như: matxa 2 bên cánh tay, mát xa lòng bàn chân, không có tia hồng ngoại sưởi ấm tốt cho lưu thông máu. Tuy nhiên nếu kinh tế eo hẹp bạn chỉ cần mát xa xoa bóp đầu, đấm lưng khi nhức mỏi thì phân khúc giá này bạn có thể cân nhắc. Tiếp đến là các mẫu ghế 3D nhưng có giá khác nhau mà lại có cùng chức năng, tại sao vậy?
Có nhiều yếu tố tạo nên sự khác biệt như: thiết kế, công nghệ con lăn đơn và con lăn kép sẽ có lực xoa đấm day nhào nặn khác nhau. Các ghế đắt hơn sẽ cho lực mạnh hơn đầm và đã hơn. Mẫu ghế đắt tiền hơn hẳn sẽ có sự vượt trội về thiết kế, chất liệu và công nghệ mới ra nhất, điêu luyện như thợ massage chuyên nghiệp. Trên đây chỉ là bảng giá chung tham khảo. Nếu cần biết thêm chi tiết tùy vào hãng muốn mua bạn sẽ có bảng báo giá ghế massage toàn thân chính xác hơn.
Tham khảo chi tiết sản phẩm: tại trung tâm ghế massage Johnson Fitness

Truy cập website: https://johnsonfitness.com.vn

Địa chỉ: 
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà LimSố 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Comments

Popular posts from this blog

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

NHỮNG CHIẾC GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

LỊCH SỬ VỀ GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN