CÁCH SỬ DỤNG CÁC LOẠI GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

Tổng hợp hướng dẫn dùng ghế massage toàn thân hiệu quả, đúng cách, an toàn.

Việc massage thư giãn phục hồi sức khỏe với chiếc ghế massage toàn thân tưởng chừng như đơn giản, nhưng nó lại quá phức tạp và cũng tạo nên không ít những khó khăn cho người mới sử dụng lần đầu tiên, không chỉ những người sử dụng ghế mát xa lần đầu tiên mà kể cả những người sử dụng lâu dài cũng không chắc chắn rằng mình đã sử dụng ghế massage toàn thân đúng cách. Cùng tìm hiểu cách sử dụng các loại ghế massage toàn thân sao cho an toàn, hiệu quả, đúng cách đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây.
Cơ Chế hoạt động ghế massage
Chi tiết sử dụng ghế massage toàn thân.

Bạn cần biết gì về ghế mát xa toàn thân. 


Cấu tạo chung của các loại ghế matxa toàn thân: Thiết kế hình dáng ra sao? Cấu tạo những gì? Đề phòng trường hợp trẻ nhỏ nghịch tháo lỡ mà mình không biết cách lắp đặt lại ra sao.

Tính năng: Mỗi loại ghế mát xa toàn thân sẽ có những cấu tạo và tính năng khác nhau, bao gồm các túi khí, con lăn massage, chế độ tia hồng ngoại, …bạn cần biết chi tiết các tính năng để có thể lựa chọn tính năng sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, tránh trường hợp không sử dụng hết tính năng của sản phẩm gây lãng phí.

Cần biết tính năng tác dụng của sản phẩm, cách thức vận hành của chiếc ghế mát xa toàn thân: đây là những điều bạn cần biết và cần tìm hiểu trước khi mua ghế massage toàn thân vì có hiểu và điều chỉnh được các tính năng thì mới giúp bạn thư giãn, hồi phục, giảm đau nhức…ngoài tính năng bật/tắt thì phương thức hoạt động của mỗi chiếc ghế matxa toàn thân sẽ khác nhau, bạn cần tìm hiểu được cách vận hành quy luật của chiếc ghế massage của bạn.
Tổng quan chung: Cách vận hành của các loại ghế massage toàn thân.

Cơ chế hoạt động của ghế massage
Bước 1: Phích cắm & nguồn điện phải ổn định.

Cần kiểm tra nguồn điện để cắm phích cắm có ổn định không, tránh trường hợp nguồn điện không đủ sẽ dễ gây chập cháy mất an toàn.

Bước 2: Bật nút khởi động ghế matxa toàn thân.

Ở mỗi sản phẩm bảng điều khiển của ghế massage toàn thân sẽ khác nhau, tuy nhiên nút On/Off là nút bật/tắt khởi động chung của nhiều loại ghế matxa toàn thân, bạn chỉ cần ấn nút On/Off này để khởi động nhanh hoạt động của ghế.

Bước 3: Cách chọn chế độ massage.
Sau khi đã khởi động nút On/Off bạn sẽ đi chọn chế độ massage, hầu hết đi kèm với chiếc ghế mát xa đều có quyển hướng dẫn sử dụng, bạn cần tham khảo kỹ các tính năng nâng lên – hạ xướng, túi khí – con lăn, điều khiển tốc độ, cài đặt thời gian, tốc độ nhanh chậm…, các chế độ được tích hợp sẵn bạn chỉ cần ấn nút auto sẽ tự động hoạt động theo quy trình sẵn. Bạn cần tìm hiểu kỹ tính năng cách hoạt động của từng bộ phận của chiếc ghế mát xa toàn thân.

Bước 4: Sau khi sử dụng xong bạn lại ấn nút On/Off một lần nữa để chiếc ghế matxa toàn thân của bạn dừng hoạt động, sau khi tắt bạn mới rút phích cắm ra để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà LimSố 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn






Comments

Popular posts from this blog

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

NHỮNG CHIẾC GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON