GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN LÀ GÌ?

Ghế massage toàn thân là gì? Bạn đã thật sự biết hiểu rõ chưa?

Ghế massage toàn thân

Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được sử dụng khá rộng rãi trong nhiều gia đình, công ty, trung tâm thương mại, sân bay… Vận hành dựa trên nguyên lý xoa bóp và thư giãn các khớp xương, cơ bắp, huyệt đạo. Nên sản phẩm này còn được xem là thiết bị hỗ trợ trị liệu được sử dụng rất phổ biến tại các cơ sở y tế đông tây y.
Không chỉ phù hợp cho người trưởng thành, trung niên, thiết bị còn đem lại tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của người cao tuổi và thanh thiếu niên. Chính vì thế, nó luôn được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng.
Ghế massage có nhiều loại khác nhau trên thị trường: sản phẩm mát xa lưng, sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho đôi chân và sản phẩm chăm sóc toàn thân. Mỗi loại lại được thiết kế với kích thước, công dụng, tính năng khác nhau.
+ Ghế massage chân: chuyên dụng cho vùng chân, phù hợp cho người thường xuyên đi lại, tập luyện các môn thể thao như chạy điền kinh, đá bóng, chơi tennis, bóng rổ, bóng bàn, cầu lông.
+ Ghế massage lưng: tác dụng hiệu quả lên vùng lưng-vai-gáy. Đây là loại ghế phù hợp để sử dụng trong văn phòng, trên ô tô hay đi du lịch vì có đặc tính thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển.
+ Ghế massage toàn thân: Đây là dòng ghế hiện đại và thông minh nhất hiện nay với chức năng chăm sóc toàn bộ cơ thể, giúp lưu thông hệ tuần hoàn máu, tốt cho tiêu hóa, hệ hô hấp, xương khớp và cả hệ bài tiết.
Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng ghế massage Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà LimSố 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn




Comments

Popular posts from this blog

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

NHỮNG CHIẾC GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON