Bạn có lo lắng về vấn đề tài chính với ghế massage?

Bạn có lo lắng về vấn đề tài chính với ghế massage?

Ghế massage toàn thân đang được yêu thích của người sử dụng bởi chất lượng và thiết kế. Thế nhưng vẫn còn nhiều người tiêu dùng vẫn trăn trở cho lựa chọn của mình chính là vấn đề tài chính. Một chiếc ghế massage toàn thân hợp với túi tiền vẫn đang khiến họ đau đầu nhức óc, nhưng thôi không phải suy nghĩ gì thêm nữa, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những nhãn hiệu sản phẩm khiến bạn ưng ý nhất.

Bỏ ra một khoản tiền lớn để sắm sửa một thiết bị chắc chắn sẽ khiến bạn có những đắn đo, bạn sẽ có sự cân nhắc và có nhu cầu sở hữu một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá cả phải chăng. Điều đó có lẽ đã khiến bạn đau đầu tìm hiểu về mặt hàng này. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn ghế massage toàn thân phù hợp với tình hình tài chính của bạn.
Ghế massage toàn thân cao cấp Fujiiryoki

  1. Ghế massage toàn thân có lợi ích lớn hơn chi phí

Chắc chắn bạn sẽ tự hỏi, một chiếc ghế massage đắt tiền liệu có đem lại giá trị như giá cả của nó và chi phí mà bạn bỏ ra có lớn hơn lợi nhuận mà bạn có được hay giá cả một chiếc ghế massage có đắt hơn một liệu trình của trung tâm massage từ các nhân viên chuyên nghiệp? Câu trả lời là không.

Lợi ích từ việc bạn sử dụng một chiếc ghế massage sẽ hơn hẳn những phương pháp chăm sóc sức khỏe nói trên, đặc biệt là về giá cả. Thử so sánh một chút nhé.

Bạn mất khoảng trên dưới năm trăm nghìn đồng để sử dụng một dịch vụ massage thư giãn cơ thể thông thường tại các trung tâm chăm sóc sức khỏe thông thường, với mỗi lần thực hiện kéo dài từ 1-2 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, với những gói massage chuyên sâu, massage trên từng bộ phận của cơ thể với tinh dầu tự hoặc các dược phẩm thiên nhiên sẽ có giá thành cao hơn và chỉ là giá tiền mà bạn thực hiện gói liệu trình massage chuyên sâu chứ chưa tính phụ phí cho nhân viên thực hiện.

Thêm vào đó, đây chỉ là chi phí massage cho một mình bạn, nếu đi cùng người thân hay cả gia đình thì chi phí của nó còn có thể tăng cao hơn rất nhiều. Trung bình 1 tháng đi massage 4 lần thì khoản chi phí phải trả cho dịch vụ chăm sóc sức khỏe là khoảng 10 triệu.

Đổi lại khi sở hữu một chiếc ghế massage toàn thân, ngoài chi phí tài chính tương đương thì các chi phí về thời gian chờ đợi, chi phí di chuyển cũng được giảm bớt. Hơn thế, bạn có thể được thư giãn ngay trong nhà mình, thỏa sức tận hưởng các lộ trình massage như ở trung tâm. Sử dụng bất kể ngày hay đêm, sử dụng nhiều lần và không cần phải sắp xếp thời gian đặt lịch.

2. Thương hiệu ghế massage toàn thân có lợi về tài chính

Ngoài vấn đề về chất lượng thì vấn đề về giá cả cũng được hết sức quan tâm, trên thị trường hiện nay có hơn 20 hãng cung cấp và phân phối ghế massage toàn thân từ nhiều thương hiệu khác nhau. Thể nhưng cái tên được người tiêu dùng đánh giá nhiều nhất và được tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ xã hội không thể không kể tới ghế massage toàn thân của Fujiiryoki và Johnson,.. đây là thương hiệu có nguồn gốc lịch sử rất lâu đời, đảm bảo an toàn về chất lượng.
Ghế massage toàn thân cao cấp Johnson

Hơn thế, với quá trình sản xuất được giám sát nghiêm ngặt, cùng chế độ bảo hành lâu đời nhất định không phụ lòng tin của khách hàng. Bạn sẽ không cần phải lo lắng tìm kiếm một sản phẩm hội tụ đủ các tiêu chí cho nhu cầu sở hữu ghế massage cao cấp của mình.

Để tìm hiểu thêm về các sản phẩm ghế massage cao cấp bạn có thể gọi đến số điện thoại:+84-028-38-227-011 để được tư vấn, hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng của Johnson Fitness:
Hệ thống cửa hàng

Hồ Chí Minh:

* TTTM Crescent mall

Tầng 2, Tôn Dật Tiên, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-120

* TTTM Parkson Saigon Tourist

Tầng 3, Lê Thánh Tôn, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-645 

* TTTM Parkson CT Plaza

Tầng 5, Trường Sơn, Quận Tân Bình, HCM / ĐT: 0909-977-942 

* TTTM Vivo City

Tầng 1, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, HCM / ĐT: 0909-977-956 

* TTTM Nowzone

Tầng 1, 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, HCM / ĐT: 0909-977-370 

* TTTM Becamex Bình Dương

Tầng 1, 230 Đại lộ Bình Dương, Tỉnh Bình Dương / ĐT: 0909-977-093 

* *TTTM RomeA

117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1 / ĐT: 

Hà Nội:

* Hà Nội Showroom

68 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 04-3535-3222 

* TTTM Vincom Royal City

Tầng B1, 72 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội / ĐT: 0902-221-035 

* TTTM Lotte Hà Nội

Tầng 4, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội / ĐT: 0902-221-627 

* TTTM AEON - Long Biên

Tầng 1, 27 Cố Linh, Quận Long Biên, Hà Nội / ĐT: 0902-173-229 

Comments

Popular posts from this blog

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

NHỮNG CHIẾC GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON