GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT KHI MUA VÀ DÙNG GHẾ

Mua ghế massage toàn thân loại nào tốt – cách sử dụng ghế mát xa toàn thân hiệu quả.

Chọn lựa ghế mát xa toàn thân làm thiết bị chăm sóc sức khỏe là một trong những phương pháp thông minh hiệu quả nhất hiện nay, giữa muôn vàn mẫu mã ghế massage toàn thân chọn mua một chiếc ghế mát xa phù hợp đôi khi không dễ dàng gì? Đôi khi mua ghế mát xa toàn thân nhưng không biết cách sử dụng sao cho hiệu quả hoặc làm hỏng chi phí sửa chữa cũng rất chi tốn kém. Dưới đây siêu thị Gia Dụng Việt sẽ chia sẻ với bạn mẹo hay dễ thực hiện để sử dụng ghế mát xa toàn thân hiệu quả & cách chọn mua ghế massage toàn thân loại tốt như thế nào nhé.
Ghế Massage Toàn Thân EC3900

Chọn mua ghế massage toàn thân loại tốt cần chú ý.

Giá ghế massge: đây là điều bạn cần chú ý đầu tiên khi muốn sở hữu sản phẩm ghế mát xa toàn thân cao cấp này, mức giá cao đồng nghĩa với chất lượng cao và tính năng hiện đại (trường hợp ghế mát xa toàn thân từ những thương hiệu lớn). Mặc dù mua ghế massage toàn thân có chức năng cao nhưng sức khỏe là một tài sản vô giá rất đáng để đầu tư.

Chức năng massage cần chú ý: những loại ghế mát xa toàn thân cao cấp thường có nhiều chức năng cao cấp như sưởi hồng ngoại, lăn nhào, miết, đấm, xoa, rung, không trọng lượng, con lăn massage, túi khí massage,…

Da ghế massage: cần chú ý đến chất lượng da của chiếc ghế, với những dòng ghế mát xa toàn thân cao cấp sẽ được làm từ những chất liệu cao cấp chịu nhiệt, chịu bào mòn tốt.

Chế độ bảo hành, thương hiệu, xuất xứ: Những thương hiệu nổi tiếng hiện nay như ghế massage nội địa Nhật, ghế mát xa Hàn Quốc, Mỹ, Anh, tuy nhiên bạn cần chú ý chế độ bảo hành chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng từ tối thiểu là 5 năm. Nên chọn mua ghế mát xa toàn thân từ những thương hiệu nổi tiếng để an tâm về chế độ bảo hành, chất lượng sản phẩm.

Chức năng ghế massage toàn thân

Cách sử dụng ghế massage toàn thân an toàn ai cũng cần biết.

Những đối tượng không được dùng ghế mát xa toàn thân.
+) Phụ nữ có bầu 3 tháng đầu.
+) Người bị bệnh tim mạch, chứng giãn tĩnh mạch.
+) Người bị bệnh loãng xương hay gãy xương cấp tính.
+) Trẻ nhỏ hoặc những người già quá 80 tuổi sức khỏe kém.
+) Những người bị sốt cao, khuyết tật về mặt nhận thức.



  • Thời gian sử dụng ghế massage toàn thân.
Không nên quá lạm dụng ghế mát xa toàn thân, nên sử dụng tối đa 30 phút/1 lần sử dụng, sau khi sử dụng rút điện, không ngủ quên trên ghế mát xa toàn thân.


Chọn chế độ massage từ nhẹ nhàng sau đó mới tăng tốc tùy theo nhu cầu, riêng phần massage phần đầu cần chú ý không nên massage quá mạnh.
Để mua ghế mát xa chính hãng thì bạn có thể tham khảo địa chỉ sau:
Văn phòng Hồ Chí Minh
Phòng 2302, Tầng 23, Tòa nhà LimSố 9-11 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
Điện thoại: +84-028-38-227-011
Website: https://johnsonfitness.com.vn

Comments

Popular posts from this blog

CÁC ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

NHỮNG CHIẾC GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN

GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN JOHNSON